Đèn led với ứng dụng trang trí 

Đèn led là dòng sản phẩm chiếu sáng được đánh giá cao và sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Chúng ta biết đến đèn led âm trần, đèn led ốp trần, đèn tuýp led được lắp đặt cho không gian gia đình, văn phòng, khách sạn, các cao ốc văn phòng… Tuy nhiên đèn led còn một ứng dụng rất phổ biến quen thuộc tại các đô thị hiện đại ngày nay, đó là đèn led trang trí. Cùng Sunky tìm hiểu về công dụng trang trí của đèn led.

den-led-trang-tri-he-pho
Đèn led trang trí đường phố

Đèn led trang trí nội thất

Nói đến dòng đèn led trang trí nội thất là nhắc đến đèn led dây , bên cạnh đèn led âm trần, đèn led ốp trần, đèn tuýp led thì led dây vẫn được sử dụng như một loại đèn chiếu sáng trong phòng khách, phòng ngủ. Đặc biệt là với các gia đình sử dụng trần thạch cao, đặc thù của thiết kế này là có nhiều vị trí khe rãnh nhỏ không thể lắp đặt đèn led loại thông thường. Đèn led dây hắt trần được sử dụng để lắp đặt vào những vị trí đó giúp mang lại hiệu quả chiếu sáng cao, hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ. Hàng trăm bóng đèn LED nhỏ li ti hòa quyện với màu sắc và không gian phòng tắm, phòng ngủ hay phòng khách đều tạo nên vẻ đẹp huyền ảo và quyến rũ.

Đèn led trang trí cho không gian bên ngoài các tòa nhà, khách sạn, nhà hàng

Những công trình đô thị hiện đại sẽ chẳng thể nổi bật và thu hút nếu thiếu đi ánh sáng đèn led. Đèn led trang trí được sử dụng để lắp đặt cho hệ thống chiếu sáng tại các tòa nhà cao ốc, khách sạn, nhà hàng, quán karaoke… Hình ảnh những tòa nhà lung linh trong ánh sáng nhiều màu của đèn led sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và sang trọng cho không gian sử dụng. Đặc biệt led dây ngoài trời thường là những chip led SMD được dán trên bề mặt dây và được phủ nhựa dẻo trong suốt bảo vệ nên rất nhỏ gọn và tiêu thụ ít điện năng đảm bảo thẩm mỹ cho bề mặt trang trí ngay cả khi hệ thống đèn không hoạt động.

Đèn led dùng trang trí công trình công cộng

Tại hồ nước của các công trình lớn, vòng xuyến các công trình giao thông đường bộ, đèn trang trí trên đường phố trong những dịp lễ tết của đất nước… Tất cả đều sử dụng đèn led dây nhiều màu để trang trí để tạo nên hiệu ứng chiếu sáng ấn tượng cho các khu vực này. Ngoài ra các bộ đèn Led này có tuổi thọ cao (khoảng 30.000 giờ sử dụng), thích hợp sử dụng cho các vị trí khó tháo lắp, bảo trì đèn như hồ nước, hồ bơi.

den led trang tri ho boi

Đèn led với ứng dụng trang trí đã trở nên phổ biến trong đời sống con người. Ở bất kỳ nơi nào trên đường phố chúng ta cũng có thể tìm thấy những bóng led sáng lung linh, không chỉ thân thiện với môi trường và còn tiết kiệm năng lượng tối đa.