Chú ý khi chọn mua đèn tuýp led

Trước khi đèn tuýp led ra đời, phần lớn chúng ta đều dùng bóng đèn huỳnh quang. Đèn tuýp led với thiết kế hiện đại và tính năng tiết kiệm điện tối đa đã dần được người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Việc chọn lắp đặt đèn tuýp led cho nhà ở hiện nay cũng phổ biến hơn, tuy nhiên để chọn được sản phẩm có chất lượng tốt không phải điều đơn giản. Những thông tin tư vấn cách chọn đèn tuýp led dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

den tuyp led

Đọc-hiểu bảng thông số kỹ thuật của đèn tuýp led

Thông số kỹ thuật luôn là những chỉ số cho biết chất lượng của đèn, cụ thể nó là công suất tiêu thụ điện, hiệu suất phát sáng của đèn, tuổi thọ của đèn, chỉ số hoàn màu… Khi hiểu những thông số này cho biết điều gì nó sẽ giúp bạn hiểu sản phẩm hơn, sử dụng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Hãy tham khảo những con số cụ thể sau đây sẽ cho thấy đèn led có đạt tiêu chuẩn chất lượng không: Đèn phải có công suất tiêu thụ thấp (tiết kiệm điện năng) nhưng độ quang thông của đèn phải cao thì mới đảm bảo chiếu sáng đầy đủ cho không gian sống. Ví dụ: đèn tuýp led có công suất tiêu thụ là 18W, độ quang thông phải đạt 1980lm, sử dụng chip led 110lm/w; chỉ số hoàn màu > 80 thì mới cho ánh sáng chân thực. Bên cạnh đó khi thử đèn tại cửa hàng, showroom thì khách hàng có thể tự bật tắt đèn xem đèn có bị nhấp nháy không.

Tham khảo để chọn nhà phân phối đèn led chất lượng

Không chỉ là đèn tuýp led mà còn nhiều loại đèn led khác như: đèn led âm trần, đèn led ốp trần, đèn led dây… nếu có nhu cầu mua bất kỳ sản phẩm nào, người dùng cũng nên tham khảo các nhà sản xuất/ phân phối khác nhau và hỏi những người thân/ người bạn đã dùng để chọn ra thương hiệu đáng tin cậy nhất. Trên thị trường hiện nay có hàng trăm hàng nghìn mẫu mã sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau, nếu khách hàng không tỉnh táo thì sẽ dễ dẫn đến trường hợp mua phải hàng kém chất lượng.

Kiểm tra dịch vụ lắp đặt và bảo hành của hãng cho sản phẩm

Đèn led khác với đèn truyền thống, việc lắp đặt đèn cũng phức tạp và thường sẽ cần sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật hãng đèn. Sự chuyên nghiệp của nhà phân phối sẽ được thể hiện rõ qua quá trình lắp đặt đèn led cho chủ nhà cũng như những chế độ bảo hành đi kèm. Qúy khách hàng cũng cần hỏi rõ về chính sách bảo hành, quy định về việc đổi trả sản phẩm… để quyền lại người tiêu dùng được đảm bảo.

SUNKY là nhà cung cấp sản phẩm đèn led tuýp chất lượng cao với cam kết đủ quang thông và tuổi thọ. Chúng tôi cũng cung cấp một bảo hành dài hạn từ 2 đến 5 năm cho mỗi sản phẩm.